các bộ môn esport tại seagame 32


Hiện nay, thể thao điện tử – Esport ngày càng phát triển mạnh hơn và được nhiều người đón nhận, nó không chỉ là một trò chơi giải trí thông thường nữa. Cho đến nay, có rất nhiều giải đấu liên quan đến các bộ môn Esport diễn ra, đặc biệt là Seagame. Cùng QH88 VIN điểm qua các bộ môn esport tại seagame 32 và những môn esport xuất hiện tại seagame 32 sắp tới nhé!

Thể thao điện tử (eSports) được biết đến là một bộ môn thi đấu của SEA Games. Esport được đưa vào lần đầu tại kỳ SEA Games 30 và được rất nhiều người ủng hộ, đội tuyển Việt Nam cũng có được một số thành tích nổi bật. Những bộ môn tham gia thi đấu đều được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép tại Việt Nam. 

Các bộ môn esport tại seagame 32 hấp dẫn và được quan tâmCác bộ môn esport tại seagame 32 hấp dẫn và được quan tâm

Contents

  1. Một số thông tin về esport tại seagame 

  2. Giới thiệu các các bộ môn esport tại seagame 32 vừa qua

    1. Liên Quân Mobile – Đấu đồng đội

    2. Liên Minh Huyền Thoại – Tốc Chiến (Mobile)

    3. PUBG Mobile – Đấu cá nhân và đồng đội

    4. Free Fire – Đấu đồng đội

    5. Liên Minh Huyền Thoại trên PC – Đấu đồng đội

    6. FIFA Online 4 – Đấu đồng đội

    7. Đột Kích – Đấu đồng đội

    8. Mobile Legends Bang Bang – Game đấu đồng đội 

  3. Các bộ môn esport tại seagame 32 sẽ xuất hiện bao gồm?

  4. Kết luận

Giới thiệu các các bộ môn esport tại seagame 32 vừa qua

Các bộ môn esport tại seagame 32 được đưa vào thi đấu bao gồm 8 bộ môn khác nhau. Cùng điểm qua thông tin về 8 bộ môn Esport được thi đấu ngay sau đây:

Liên Quân Mobile – Đấu đồng đội

Tựa game MOBA giữ vững ngôi vương trong thời gian ra mắt đến bây giờ và có số lượng người chơi rất lớn, đó chính là Liên Quân Mobile. Đây là lần thứ 2 tựa game thể thao điện tử này trở thành bộ môn được đưa vào thi đấu chính thức tại SEA Games.

Liên Minh Huyền Thoại – Tốc Chiến (Mobile)

Sau thời gian dài ấp ủ, phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức được hoàn thành và rất mắt khiến cộng đồng game thủ Việt vỡ òa. Với số lượng người ưa thích rất lớn tựa game này, lần đầu tiên được thi đấu tại SEA Games 32 đã nhận được sự đón chờ rất lớn từ người hâm mộ.

PUBG Mobile – Đấu cá nhân và đồng đội

PUBG Mobile được biết đến với lối chơi sinh tồn hấp dẫn và thú vị, thế nên game đã sở hữu số lượng fan, người chơi đông đảo trên khắp thế giới. Sự đa dạng về nhân vật vũ khí trong game cùng đồ họa, âm thanh chân thật nên game đã trở thành top game được ưa thích nhất Việt Nam. SEA Games 32 là lần đầu PUBG được đưa vào thi đấu và đã gây sốt trong cộng đồng.

Giới thiệu các các bộ môn esport tại seagame 32 vừa quaGiới thiệu các các bộ môn esport tại seagame 32 vừa qua

Free Fire – Đấu đồng đội

Cũng thuộc thể loại game bắn súng và sinh tồn như PUBG, Free Fire được sự ủng hộ bởi cộng đồng game thủ Việt nhớ các tính năng đặc sắc. Phải kể đến như chế độ gameplay hấp dẫn, kho vũ khí và đồ họa sắc nét,… Đến năm 2019, game đã đạt những thành tích khủng và lọt vào những top game hot VN. Đến với SEA Games 32, tựa game này nhận được sự cổ vũ rất lớn.

Liên Minh Huyền Thoại trên PC – Đấu đồng đội

Tựa game chất lượng và sở hữu số lượng fan nhất nhì trên thế giới, chắc hẳn chính là game tuổi thơ Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên, thật khó có thể bỏ qua tựa game này tại seagame 32 – đại hội thể thao hàng đầu Đông Nam Á. Game cũng đạt được sự mong chờ rất lớn từ cộng đồng cược thủ trong và ngoài nước.

FIFA Online 4 – Đấu đồng đội

Bóng đá chắc hẳn là môn thể thao vua của mọi thời đại, hiện nay, không chỉ được ưa thích trên sân cỏ và game mobile cũng đã xuất hiện và chiếm một vị trí quan trọng. Những fan hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua kỳ SEA Games 32 bởi lẽ bộ môn thể thao điện tử eSports thi đấu chính thức kế tiếp được công bố đã gọi tên FIFA Online 4.

Đột Kích – Đấu đồng đội

Một tựa game đình đám, có mắt từ lâu đời đã lọt vào danh sách thi đấu thể thao điện tử – esport chính là cái tên Đột Kích. Đây là một loại game bắn súng kinh điển và được ưa thích bởi rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Đây là loại game quen thuộc, có sự đầu tư bài bản giữa các đội tham gia, điều này đã hứa hẹn một giải đấu eSports tại seagame 32 hết sức gay cấn.

Hành trình đột kích Việt Nam tại seagame 32Hành trình đột kích Việt Nam tại seagame 32

Mobile Legends Bang Bang – Game đấu đồng đội 

Tựa game MOBA thi đấu đồng đội hỗn hợp rất được ưa thích tại khu vực Âu Mỹ – Mobile Legends Bang Bang sẽ được gia nhập vào giải đấu tại SEA Games 32. Những cuộc giao tranh bằng kỹ năng và kinh nghiệm từ các tuyển thủ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ rất đáng mong chơi.

Các bộ môn esport tại seagame 32 sẽ xuất hiện bao gồm?

Các bộ môn esport tại seagame 32 chắc hẳn nhận được sự tò mò rất lớn từ mọi người. Theo danh sách sơ bộ sẽ có 11 game sau: AK Online, EFootball, FIFA Online 4, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile, PUBG PC, Street Fighter 5, Tekken 7.

Kết luận

Có thể thấy, hiện nay thể thao điện tử – Esport ngày càng được xã hội công nhận và bình đẳng như các tựa game truyền thống khác. Với các bộ môn esport tại seagame 32 sắp tới đa dạng và hấp dẫn, liệu đội tuyển Việt Nam có đem về thành tích nào nổi bật, đừng bỏ lỡ kỳ seagame tới nhé!

Xem thêm

https://qh888.vin/

https://vn138.shop/

https://d9betlink.co/

https://lode88win.com/

https://dangkyqh88.com/

https://luck8me.com/

https://qh888.ltd/

https://aiailive.site/ 

https://aiailive.love/ 

Nguồn : https://qh888.vin/cac-bo-mon-esport-tai-seagame-32/ 

#QH88 #qh888 #qh888vin


0 Nhận xét